วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

ผ้าขนหนูนาโน

คุณสมบัติของ ผ้าขนหนู นาโน

  • เส้นใยสังเคราะห์หนาโนเทค ดูด ซับน้ำได้เร็วกว่าเส้นใยธรรมดา ถึง 7 เท่าของน้ำหนักผ้า
  • ผ้าขนหนู นาโน ช่วยให้ระบายอาหาศได้ดียับยั้งการเกิดเชื้อราและกลิ่นเหม็นอับขึ้น แม้ตากในที่ร่ม
  • ผ้าเช็ดตัวนาโนดูดซับน้ำได้ดี คลายน้ำได้รวดเร็วจึงทำให้แห้งไว กว่าปกติหลายเท่า
  • เช็ดผมหลังสระผมจะทำให้เส้นผมเห็นเร็วไม่แตกปลาย ไม่หลุดร่วงง่ายและรักษาสุขภาพเส้นผมไม่ให้เสีย
  • ผ้าเช็ดตัวนาโน ใช้พกพาสะดวกเนื่องจากเนี้อผ้าบางเบาพับเก็บง่าย เก็บเข้ากระเป๋าไม่เหม็นอับ
  • ไม่เป็นขุยขนหลังใช้งาน จึงไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้หรือเกิดอาการแพ้ในระบบทางเดินหายใจ
  • ไม่เสื่อมสภาพเร็ว ใช้งานได้ยาวนานกว่าปกติถึง 3 เท่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น