วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

วิธีดูแลผ้าขนหนูให้นุ่ม???

วิธีดูแลผ้าขนหนูให้นุ่มซับน้ำและสีสันสดใส

แนะนำให้ซัก ผ้าขนหนู ก่อนการใช้งานหรือการซักผ้าอย่างอื่นเนื่องจากหากซักรวมกันผ้าตัวอื่นแล้วก็จะทำให้ขนของ ผ้าขนหนู ติดเสื้อผ้าตัวอื่นได้ เริ่มจากวิธีการซักก็เหมือนวิธีการซักที่ถูกต้องทั่วไป คือ แยกสีผ้าก่อน สีขาว สีกลาง หรือสีเข้ม ควร ซักผ้าขนหนู ที่มีความเข้นของสีคล้ายกัน ด้วยกัน จากนั้นก็เลือผงซักฟอกให้ถูกกับเครื่องซักผ้าของคุณฝาข้างฝาบน หรือซักมือ ถ้าให้ดีการซ้กเครื่องนั้น อย่าใส่ผ้าแน่นจนเกินไปควรเหลือที่ให้ผู้ขนหนูได้ขยับเขยี้อนตัวตอนซักบ้างและเครื่องที่ซักผ้าขนหนูไม่ควรมีแกน มิเช่นนั้นคุณอาจเปิดเครื่องมาแล้วพบผ้าขนหนูพันหมุนติดกันแกนเครื่องซักผ้า ที่เหลือก็เป็นขั้นตอนการซักทั่วไปหลังจากซักเสร็จแล้ว ในขั้นตอนของน้ำล้างสุดท้าย ก่อนนำไปตาก หรือปั่นแห้ง ให้เตินน้ำส้มสายชู 1 ถ้วย กรดอ่อนๆของน้ำส้มสายชูจะช่วยขจัยกลิ่นคราบผงซักฟอก และทำให้สี ผ้าขนหนู สนใสและนุ่มขั้น


เครดิต : http://towelfashionhouse.com/promotion_product.php



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น